Mặc kệ nó - Làm tới đi RICHARD BRANSON


Richard Branson Khởi đầu từ một sạp báo trong căn hầm chật chội cho tới là chủ tập đoàn vVirgin với liên tục những ý tưởng "điên rồ" nhất: nhà sản xuất nhạc, tàu hỏa, du lịch, máy bay, và cả tàu vũ trụ. Với ông, dường như không có giới hạn trong việc chinh phục những thử thách. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác một con người không ngần ngại Vượt biển, Vượt không gian bằng những công cụ thô sơ.


Qua cuốn sách, chúng ta sẽ được trải nghiệm thật nhiều về cuộc sống. Mặc kệ nó - Làm tới đi, hàm ý đừng bao giờ chần chừ với các cơ hội. Luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng hợp tác, và luôn đặt cho mình những mục tiêu mới luôn là phương châm sống của cuộc đời ông. Những quyết định nhanh chóng, tính toán hợp lý và cả sự liều lĩnh đến vô cùng đã làm nên thành công của Ông ngày hôm nay.

Ngoài ra, ta còn cảm nhận dòng chảy ý tưởng dường như vô tận trong con người ông, bất cứ đâu và bất cứ khi nào, ông luôn tìm thấy cơ hội cho mình. Và quan trọng là luôn nắm lấy và Hành Động rất nhanh với cơ hội đó. Bạn sẽ được trải nghiệm với đam mê, hãy làm tất cả những gì có thể, và cơ hội mới không ngờ tới sẽ lại xuất hiện.

Ông cho chúng ta thấy, tiền sẽ không chỉ là mục đích của cuộc sống. Nhân đạo, môi trường, ngăn chặn chiến trành, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn sẽ là những mục tiêu tiếp sức cho nguồn năng lượng vô tận trong mỗi con người. Và luôn song hành cùng kinh doanh, những điều không tưởng dưới bàn tay của Ông đã thực sự sinh lời.

Đừng chần chừ- Hãy tìm đọc

TB: Mua và đọc sách ngay lập tức tại ghế đá Bờ Hồ trong một chiều rét đậm, nhưng thật không thấm vào đâu so với cuộc phiêu liêu liều lĩnh của Richard Branson, trong cả kinh doanh và đời sống cá nhân. Thật sảng khoái, đọc liền được 60 trang.

Xem tóm tắt nội dung sách tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét