Châm ngôn cuộc sống

Today is present. Ngày hôm nay là một món quà.

Đời có dở nhưng vẫn phải niềm nở
Hãy cười ngay cả khi buồn, đó là cuộc đời và Bạn không thể thay đổi được điều đó, nhưng cuộc đời sẽ sang trang mới khi Bạn mỉm cười

Muốn nhanh hãy từ từ
Việt Nam đang trả giá vì muốn tăng trưởng nhanh, Doanh nghiệp đang trả giá vì muốn phát triển nhanh. Con người đang trả giá vì muốn giàu có nhanh. Đi nhanh dễ ngã. Từng bước mà chắc chắn rồi sẽ đến đích.


Không bao giờ nói Không
Hãy tập thói quen để không bao giờ nói Không thể. Đặc biệt là với thời gian. Muốn là được.

Đơn giản mọi thứ
Hãy đơn giản nhất có thể, hành động ngay với những gì Bạn đang có, ngay lúc này, đừng cố suy nghĩ và tìm thêm thời gian. Thật đơn giản.

Hiện tại là một món quà
Quá khứ là không thể thay đổi. Tương lai là không chắc chắn. Hãy Sống cho hiện tại. Hôm nay là món quà thượng đế ban cho Bạn mỗi ngày. "To day is present"

Cho là nhận
Đừng bao giờ chần chừ và tính toán khi làm một việc gì. Hãy hết mình. Hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất khi bạn cho đi, rồi sẽ có ngày Bạn hái quả vì những điều mình làm.

Hãy là người đón nhận tuyệt vời.
Cuộc sống có quá nhiều món quà đem tới cho Bạn. Bạn có chắc là mình luôn đón nhận nó với một trạng thái. Gặp gỡ một người chưa bao giờ gặp, hãy thả lỏng và hít một hơi, cảm nhận về những điều tốt đẹp nhất

Không cần biết Mọi thứ để làm Một thứ
Bạn luôn ước mình có kinh nghiệm khi nhìn thấy thành công người khác. Luôn ước giá mình ở trong hoàn cảnh của người đó. Điều đó là không thể. Hãy tập trung vào những điều Bạn làm tốt nhất và Hành động.

Bạn chính là những gì bạn nghĩ
Không một việc gì có ý nghĩa ngoại trừ ý nghĩa bạn đưa ra cho nó. Tốt hay xấu đều từ suy nghĩ của Bạn. Muốn tiến lên, Bạn luôn cần duy trì một thái độ sống tích cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét